Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri

14:33, 23/08/2016

Sáng 23-8, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh do đồng chí Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên làm Trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Cam Giá (T.P Thái Nguyên)

Tại buổi tiếp xúc, đại diện đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ hai, HĐND tỉnh khóa XIII; tuyên truyền, phổ biến nội dung các nghị quyết đã được thông qua tại kỳ họp. Tiếp đó, đã có nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri tập trung vào các vấn đề: cần đẩy nhanh tiến độ thi công Quảng trường Võ Nguyên Giáp (T.P Thái Nguyên); việc khám, chữa bệnh phân theo tuyến còn bất cập, gây khó khăn cho nhân dân; đề nghị nâng cấp, sửa chữa một số tuyến đường đã xuống cấp trên địa bàn phường; các cấp, ngành cần điều chỉnh quỹ đất để xây dựng trường mầm non, tiểu học, đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh, tránh tình trạng quá tải; vấn đề giải quyết sổ đỏ phải lên cấp thành phố gây khó khăn, phiền hà cho người dân; bổ sung trang phục cho bảo vệ tổ dân phố...

 

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại diện đại biểu HĐND tỉnh và thành phố đã trả lời, làm rõ một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Những ý kiến còn lại được Đoàn tiếp thu, tổng hợp gửi đến các cấp, ngành chức năng xem xét, giải quyết.