Đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

14:11, 18/08/2016

Ngày 18-8, tại Hội trường lớn UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (1/9/2006 - 1/9/2016); đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba và khai trương cổng thông tin điện tử tiếng Anh. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thành Hưng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hà Thị Hồng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh...

 

 

Tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Quốc Thạnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã đọc diễn văn ôn lại chặng đường 10 năm qua, trong đó nhấn mạnh: Giai đoạn 2006-2016, cán bộ, viên chức, người lao động của Sở luôn phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn về nhân lực, vật lực, kịp thời tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh ban hành và thực hiện hiệu quả các cơ chế, chính sách nhằm đẩy mạnh sự phát triển của ngành trên nhiều lĩnh vực quan trọng. Sở cũng đã kịp thời ban hành các văn bản pháp quy, tạo được cơ chế, chính sách cho ngành thông tin phát triển đúng lộ trình, tạo điều kiện cho hoạt động của các doanh nghiệp trong ngành phát triển đúng định hướng. Tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động báo chí, xuất bản trên địa bàn tỉnh thực hiện đúng tôn chỉ mục đích, định hướng thông tin, gắn kết chặt chẽ việc phát triển sự nghiệp báo chí, xuất bản với việc phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống tinh thần của người dân. Công tác quản lý bưu chính, viễn thông được chú trọng, đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp và người dân.

Đại diện lãnh đạo Bộ Thông tin Truyền thông và lãnh đạo tỉnh nhấn nút khai trương Cổng thông tin điện tử tiếng Anh.

 

Với những kết quả đạt được, Sở nhiều năm liên tục được Bộ chủ quản, UBND tỉnh tặng Bằng khen, Cờ thi đua xuất sắc; Chính phủ tặng Cờ thi đua năm 2012; năm 2015, nhận Cờ thi đua xuất sắc 5 năm liên tục (2011-2015) của UBND tỉnh. Nhân Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập, Sở Thông tin và Truyền thông vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trịnh Việt Hùng đã đánh giá cao những kết quả hoạt động của Sở Thông tin và Truyền thông. Đồng thời nhấn mạnh: Để thực hiện tốt nhiệm vụ trong giai đoạn mới, đề nghị Sở tiếp tục bám sát chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, chủ động tham mưu về cơ chế, chính sách phát triển thông tin và truyền thông, tạo cơ sở pháp lý và điều kiện thuận lợi cho hoạt động thông tin và truyền thông trên địa bàn tỉnh phát triển đúng hướng; tăng cường phối hợp với các cơ quan, ban, ngành, địa phương để nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước trong lĩnh vực này.