Khai trương Trang thông tin điện tử Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy tỉnh

16:21, 19/08/2016

Ngày 19-8, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) tỉnh phối hợp với Viễn thông Thái Nguyên (VNPT) đã tổ chức Lể khai trương Trang thông tin điện tử của Cảnh sát PCCC tỉnh. Đến dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh; Sở Thông tin và Truyền thông; các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh.

Trang thông tin điện tử có địa chỉ: http://www.canhsatpccc.thainguyen.vn sẽ là phương tiện hữu ích để tuyên truyền các văn bản quy phạm pháp luật về PCCC và cứu nạn cứu hộ; các hoạt động của lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh; hướng dẫn thủ tục hành chính; hỏi đáp về PCCC, đường dây nóng báo cháy… Sau khi trang thông tin điện tử đi vào hoạt động ổn định, Cảnh sát PCCC tỉnh sẽ đưa lên tích hợp các dịch vụ công ở cấp độ 3 để phục vụ người dân, tổ chức và doanh nghiệp. Đây là bước cải cách thủ tục hành chính quan trọng của Cảnh sát PCCC tỉnh.

 

Tại Lễ khai trương, Cảnh sát PCCC và VNPT Thái Nguyên đã ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên nhằm trao đổi thông tin, phối hợp về các lĩnh vực có thế mạnh về những nội dung cơ bản như: Thông tin tuyên truyền trên cổng thông tin điện tử, truyền hình MyTV, đầu số 1080 về chủ trương, chính sách liên quan đến công tác PCCC và cứu nạn cứu hộ; hoạt động của lực lượng PCCC; thông tin được dư luận quan tâm; xây dựng và cung cấp dịch vụ hành chính công; cung cấp hạ tầng lắp đặt hệ thống viễn thông phục vụ công tác PCCC, mạng internet cáp quang tốc độ cao; đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ PCCC…