Kiểm tra thiết bị y tế của Bệnh viện Tâm thần

16:12, 18/08/2016

Ngày 18-8, Viện Trang thiết bị và Công trình y tế (Bộ Y tế) và Bệnh viện Tâm thần tỉnh Thái Nguyên phối hợp tổ chức kiểm tra đồng bộ thiết bị y tế.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã kiểm tra các trang thiết bị y tế của Bệnh viện Tâm thần như:Máy X quang, máy Doppler xuyên sọ, siêu âm ổ bụng, điện não, điện tim, máy sinh hóa tự động... Với đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm và thường xuyên tổ chức tăng cường, chỉ đạo tuyến do Bộ Y tế phân công trực tiếp, các chuyên gia đã kịp thời hỗ trợ những kỹ năng ứng dụng mới trong vận hành thiết bị, bảo dưỡng, hiệu chỉnh và đồng bộ hóa một số thiết bị, công cụ kỹ thuật số trong quản láy phần mềm máy tính.

 

Bệnh viện Tâm thần tỉnh là bệnh viện chuyên khoa hạng II cónhiệm vụ khám và điều trị cho bệnh nhân tâm thần của tỉnh và các tỉnh lân cận. Hiện nay bệnh việnđang chăm sóc, chữa trị trên 160 bệnh nhân. Việc kiểm tra, đồng bộ một số thiết bị sẽ giúp Bệnh viện Tâm thần đánh giá, phân loại chất lượng thiết bị, bảo trì, bảo dưỡngtrang thiết bị, đồng thời tạo mối quan hệ chặt chẽ trong công tác chỉ đạo tuyến từ Trung ương đến các địa phương.

 

Nhân dịp này, Viện Trang thiết bị và Công trình y tế đã tặng 20 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.