Lãnh đạo tỉnh chúc mừng lực lượng Công an nhân dân nhân Ngày truyền thống

09:00, 19/08/2016

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/1945-19/8/2016), Đoàn lãnh đạo của tỉnh do đồng chí Bùi Xuân Hoà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến chúc mừng, động viên tập thể cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh và Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh. Cùng đi có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, lãnh đạo UBND tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bùi Xuân Hoà ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và thành tích của lực lượng công an nhân dân tỉnh trong việc giữ gìn, bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, cuộc sống bình yên của nhân dân trên địa bàn thời gian qua, góp phần không nhỏ cho sự phát triển chung của tỉnh. Đồng chí mong rằng, tập thể lãnh đạo cùng cán bộ, chiến sĩ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phẩm chất của người chiến sĩ công an hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao…

 

Trước sự quan tâm, động viên của lãnh đạo tỉnh, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy tỉnh đã cảm ơn và hứa sẽ tiếp tục cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ thực hiện tốt mọi nhiệm vụ, chủ động trong mọi tình huống, không phụ lòng tin của lãnh đạo tỉnh và nhân dân.