Chúc mừng ngành Thuế nhân kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống

16:20, 09/09/2016

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Thuế (10/9/1945 - 10/9/2016), ngày 9-9, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến tặng hoa chúc mừng Cục Thuế (ảnh).

Sau khi nghe lãnh đạo Cục Thuế báo cáo nhanh kết quả thu ngân sách trên địa bàn tính đến cuối tháng 8 đã cơ bản hoàn thành kế hoạch cả năm được tỉnh giao, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã biểu dương thành tích của tập thể cán bộ, nhân viên ngành Thuế tỉnh đạt được thời gian qua, nhất là trong việc đồng hành hỗ trợ người nộp thuế. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, kết quả thu ngân sách của ngành Thuế phần nào phản ánh những nỗ lực của tỉnh trong phát triển kinh tế - xã hội, nhất là về lĩnh vực thu hút đầu tư vào địa bàn. Đồng chí lưu ý trong thời gian tới, công tác thu ngân sách của cả nước nói chung, ở tỉnh ta nói riêng dự báo sẽ đối diện với nhiều khó khăn, do đó đội ngũ cán bộ, nhân viên ngành Thuế cần nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào kết quả thực hiện nhiệm vụ chung của tỉnh…

 

Đại diện lãnh đạo Cục Thuế tỉnh cho biết toàn ngành sẽ quyết tâm khắc phục khó khăn, tiếp tục triển khai thực hiện nhiều giải pháp để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

 

Nhân dịp này, đại diện nhiều sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, các huyện, thành, thị trong tỉnh cũng đã đến tặng hoa chúc mừng Cục Thuế.