Ban Tôn giáo Chính phủ thăm, tặng quà tại xóm Lân Quan

11:28, 20/10/2016

Chiều 19-10, đoàn công tác do đồng chí Phạm Xuân Trường, Phó Vụ Trưởng Vụ Tin Lành (Ban Tôn giáo Chính phủ) làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Điểm nhóm Tin Lành xóm Lân Quan, xã Tân Long (Đồng Hỷ).

Điểm nhóm Tin Lành xóm Lân Quan hiện có 350 tín hữu, 100% là đồng bào dân tộc Mông. Điểm nhóm được cấp phép hoạt động từ ngày 20-9-2006 với số tín hữu ban đầu là 88. Trong những năm qua, các tín hữu trong điểm nhóm đã thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Điểm nhóm Tin lành cũng đã tích cực tham gia các phong trào của địa phương như: Xây dựng nông thôn mới; toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa; xóa đói giảm nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng với phương châm “Kính chúa yêu nước”.

 

Đồng chí Phạm Xuân Trường, Phó Vụ Trưởng Vụ Tin Lành (Ban Tôn giáo Chính phủ) đã thay mặt Đoàn ân cần thăm hỏi, ghi nhận những khó khăn, thuận lợi trong sinh hoạt tín ngưỡng của bà con giáo dân. Đồng chí mong muốn Ban đại diện Điểm nhóm và các tín hữu tiếp tục chấp hành nghiêm các giáo lý trong tín ngưỡng của mình, tránh xa các tà đạo bất hợp pháp, phối hợp chặt chẽ với cộng đồng, chính quyền cùng xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.