Biểu dương, khen thưởng cán bộ Hội tiêu biểu

15:36, 19/10/2016

Nhân Kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (LHPN), sáng 19-10,  Hội LHPN T.P Sông Công tổ chức kỷ niệm; biểu dương cán bộ hội tiêu biểu. Tới dự có đồng chí Dương Xuân Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Sông Công.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 86 năm Ngày thành lập và phát triển của Hội LHPN Việt Nam; ca ngợi truyền thống, phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Phát huy truyền thống đó, thời gian qua, các cấp Hội LHPN T.P Sông Công đã thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm của Hội cũng như nhiệm vụ chính trị của địa phương. Nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn, nhân dịp này, Hội LHPN thành phố đã vận động, quyên góp được số tiền 40 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng 2 nhà mái ấm tình thương cho 2 hội viên phụ nữ nghèo khó khăn về nhà ở; tặng 47 suất quà cho 47 hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tặng 16 suất quà cho 16 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi (ảnh) với tổng số tiền gần 50 triệu đồng.

 

Nhân dịp này, 12 cán bộ Hội LHPN T.P Sông Công vinh dự được nhận Kỷ niệm chương do Trung ương Hội LHPN Việt Nam trao tặng; khen thưởng cho 27 cán bộ tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác Hội.