Lãnh đạo tỉnh chúc mừng cán bộ, hội viên phụ nữ nhân ngày 20-10

11:10, 20/10/2016

Nhân dịp kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20-10) và 6 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam, sáng 20-10, các đồng chí: Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hà Thị Bích Hồng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến tặng hoa, chúc mừng các cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh (ảnh).

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bùi Xuân Hòa gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ trong tỉnh. Đánh giá cao những kết quả các cấp hội phụ nữ đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định, sự phát triển KT-XH của tỉnh thời gian qua có phần đóng góp không nhỏ của chị em phụ nữ, hiện lực lượng này đang chiếm trên 50% dân số trong toàn tỉnh.

 

Đồng chí mong muốn Ban Chấp hành Hội LHPN tỉnh tiếp tục tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương, đất nước; tạo điều kiện để phụ nữ ngày càng có nhiều cơ hội phát triển; tiếp tục là những người phụ nữ "giỏi việc nước, đảm việc nhà". Đồng thời, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã gửi lời chúc Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2016-2021 (dự kiến diễn ra từ ngày 7 - 9 tháng 11 tới) thành công tốt đẹp.

 

Nhân dịp này, các cơ quan, tổ chức, đơn vị trong tỉnh cũng đã đến tặng hoa, chúc mừng cán bộ, hội viên Hội LHPN các cấp trên địa bàn.