Phối hợp chặt chẽ giúp nhà đầu tư triển khai hiệu quả Dự án

09:51, 27/10/2016

Chiều 26-10, đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi khảo sát, kiểm tra tại thực địa một số địa điểm thuộc Dự án Khu Du lịch hồ Núi Cốc và Dự án Xây dựng cấp bách hệ thống chống lũ lụt sông Cầu kết hợp hoàn thiện hạ tầng đô thị hai bên bờ sông Cầu. Cùng đi có đồng chí Đoàn Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Xây dựng; Thành ủy, UBND T.P Thái Nguyên…

 

 

Tại các địa điểm kiểm tra, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương, ghi nhận sự nỗ lực, tích cực của UBND tỉnh, thành phố và các sở, ngành chức năng trong chỉ đạo, phối hợp với đơn vị thực hiện Dự án. Đồng chí nhấn mạnh, đây là những Dự án lớn, có tác động đến sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần cải thiện đáng kể diện mạo đô thị, tạo điểm nhấn về đô thị và là cơ sở hạ tầng bền vững cho phát triển du lịch - một trong những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh mà đến nay Thái Nguyên mới có điều kiện và cơ hội để thực hiện.

 

Do đó, trong thời gian tới, UBND tỉnh và Ban Chỉ đạo thực hiện Dự án Khu du lịch hồ Núi Cốc và Dự án Xây dựng cấp bách hệ thống chống lũ lụt sông Cầu kết hợp hoàn thiện hạ tầng đô thị hai bên bờ sông Cầu phải bám sát kế hoạch, lộ trình của Dự án để chỉ đạo các sở, ngành, địa phương phối hợp chặt chẽ với nhà đầu tư để đảm bảo triển khai các bước theo quy trình, quy định của pháp luật, đảm bảo việc đầu tư mang lại hiệu quả cho cả chính quyền, doanh nghiệp và người dân. Đồng thời làm tốt công tác tuyên truyền đến cấp ủy, chính quyền, các hội, đoàn thể các cấp để tạo sự đồng thuận cao trong toàn xã hội.