Samsung chuyển miễn phí 15 tấn thức ăn dư/ngày phục vụ chăn nuôi

14:26, 19/10/2016

Sáng 19-10, UBND tỉnh đã tổ chức ký kết bản ghi nhớ với Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam - Thái Nguyên về việc tiếp nhận thức ăn dư không dùng hết của Công ty để làm thức ăn chăn nuôi. Dự buổi ký kết có đồng chí Đoàn Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Công ty và một số hộ dân, doanh nghiệp tiếp nhận thức ăn.

Hiện, mỗi ngày Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam - Thái Nguyên cung cấp trên 88 nghìn suất ăn cho công nhân và lượng thức ăn dư không dùng hết khoảng 15 tấn/ngày. Công ty mong muốn chuyển miễn phí toàn bộ lượng thức ăn dư này cho các hộ chăn nuôi trên địa bàn để tận dụng nguồn thực phẩm, tạo công ăn việc làm cho người dân, góp phần bảo vệ môi trường.

 

Phát biểu tại buổi ký kết, đồng chí Đoàn Văn Tuấn cảm ơn đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam - Thái Nguyên đã quan tâm tới tình hình chăn nuôi của các hộ dân trên địa bàn tỉnh cũng như tham gia các hoạt động hỗ trợ người dân. Đồng chí đề nghị các đơn vị tiếp nhận thức ăn là Công ty TNHH Bắc Sông Cầu và Công ty cổ phần Bảo Nguyên cần quan tâm đảm bảo vệ sinh môi trường và sử dụng có hiệu quả.