Thông tin kịp thời các luồng dư luận xã hội

14:57, 25/10/2016

Ngày 25-10, tại trụ sở Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nắm bắt dư luận xã hội trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Lê Văn Tuấn, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ chủ trì Hội nghị. Tham gia Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên của Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; lãnh đạo, chuyên viên của Liên đoàn Lao động tỉnh và 35 cộng tác viên dư luận cấp tỉnh.

Hội nghị, cán bộ chuyên môn của Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã tổng hợp báo cáo các luồng dư luận xã hội về tất cả các lĩnh vực mà mạng lưới cộng tác viên dư luận cấp tỉnh, cấp huyện cung cấp từ ngày 20-9 đến 20-10 và phân loại, đánh giá chất lượng thông tin dư luận xã hội trong tháng. Ngoài thông tin đã báo cáo, tại Hội nghị, một số cộng tác viên dư luận xã hội đã cung cấp thêm nhiều nguồn tin có giá trị.

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Văn Tuấn ghi nhận những nỗ lực của mạng lưới cộng tác viên dư luận xã hội cấp tỉnh đã quan sát, bám sát ngành, địa bàn, theo dõi các phương tiện thông tin đại chúng… để cung cấp các luồng thông tin dư luận xã hội kịp thời, có giá trị để cơ quan chuyên môn báo cáo Thường trực Tỉnh uỷ, Ban Tuyên giáo Trung ương. Đồng thời định hướng một số nội dung để mạng lưới cộng tác viên dư luận xã hội trong tỉnh quan tâm nắm bắt trong thời gian tới.