Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri

15:39, 21/11/2016

Tiếp tục Chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa XIII (nhiệm kỳ 2016-2021), ngày 21-11, các đại biểu HNND tỉnh đã tiếp xúc với cử tri các phường, xã: Gia Sàng, Tân Thịnh, Phúc Trìu (T.P Thái Nguyên).

Tại các điểm tiếp xúc, các cử tri đã được đại biểu HĐND tỉnh thông báo nhanh dự kiến thời gian, nội dung chương trình kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa XIII; báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn từ đầu năm đến nay. Tiếp đó, cử tri các xã, phường đã gửi đến đại biểu HĐND những kiến nghị: Cần có chính sách hỗ trợ trong sản xuất chè theo tiêu chuẩn VietGap và kéo dài hiệu lực của Giấy chứng nhận chè an toàn để người dân giảm bớt thời gian làm lại các thủ tục hồ sơ; một số dự án trên địa bàn chậm tiến độ gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt và đi lại của người dân; bất cập trong việc giải quyết các thủ tục hành chính trong lĩnh vực chuyển nhượng quyền sử dụng đất; một số hộ dân thuộc phường Gia Sàng được thanh lý nhà của Nhà nước trước ngày 15-10-1993 mong muốn được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất...

 

Đối với những vấn đề thuộc thẩm quyền đã được các đại biểu HĐND tỉnh và lãnh đạo các địa phương giải đáp, làm rõ tại buổi tiếp xúc. Những vấn đề còn lại được các đoàn đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu, tổng hợp để trình lên kỳ họp sắp tới.