Gặp mặt nhân ngày truyền thống Công nhân Gang thép

16:39, 29/11/2016

Sáng 29-11, Công ty cổ phần (CP) Gang thép Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 53 năm Ngày truyền thống Công nhân Gang thép (29/11/1963 - 29/11/2016). Về dự có lãnh đạo Tổng Công ty Thép Việt Nam; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống của Công ty CP Gang thép Thái Nguyên trong suốt hơn 50 năm qua. Theo đó, dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Giám đốc Công ty, sự phối hợp của các tổ chức đoàn thể, đội ngũ công nhân viên chức, lao động trong đơn vị luôn đoàn kết, sáng tạo, vượt khó xây dựng Công ty phát triển. Đây chính là niềm tự hào và là nét đẹp làm nên truyền thống “Đoàn kết, lao động cần cù, dũng cảm, sáng tạo vì sự nghiệp Gang thép của Tổ quốc” của đội ngũ công nhân Gang thép Thái Nguyên. Đặc biệt, đơn vị đã vinh dự 3 lần được đón Bác Hồ về thăm.

 

Trong công cuộc đổi mới hiện nay, Công ty CP Gang thép Thái Nguyên luôn được lãnh đạo Đảng, Nhà nước quan tâm; kết quả sản xuất, kinh doanh năm sau cao hơn năm trước, bảo đảm việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động. Phát huy truyền thống và những kết quả đã đạt được, thời gian tới, đội ngũ công nhân Gang thép sẽ tiếp tục đồng thuận, đoàn kết vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.