Thông tin phản ánh đảm bảo khách quan, trung thực

17:01, 24/11/2016

 Ngày 24-11, đồng chí Lê Văn Tuấn, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã chủ trì Hội nghị giao ban cộng tác viên dư luận xã hội tháng 11-2016 gồm các thành phần: lãnh đạo và cán bộ quản lý cấp phòng của Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; các cộng tác viên dư luận xã hội cấp tỉnh đang công tác tại 19 đảng bộ trực thuộc Đảng bộ tỉnh và các cộng tác viên đơn tuyến.

Tại Hội nghị giao ban, cán bộ chuyên môn của Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã tổng hợp nội dung thông tin dư luận xã hội được mạng lưới cộng tác viên dư luận xã hội trên địa bàn tỉnh phản ánh về tất cả các lĩnh vực, vấn đề xảy ra từ ngày 20-10 đến ngày 20-11. Một số cộng tác viên dư luận cấp tỉnh cũng đã thông tin thêm một số dư luận xã hội xảy ra trên địa bàn từ ngày 20-11 đến nay.

 

Kết luận Hội nghị giao ban tháng 11, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã thông báo nhanh thông tin thời sự quốc tế, trong nước, trong tỉnh và có sự định hướng thông tin để mạng lưới cộng tác viên dư luận xã hội nắm bắt, tuyên truyền tới cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ khẳng định nguồn thông tin dư luận xã hội được cập nhật vừa qua đã giúp cấp uỷ, chính quyền nắm bắt kịp thời được các vấn đề để từ đó phòng ngừa, đấu tranh, xử lý hiệu quả. Do đó, trong tháng 12, mạng lưới cộng tác viên dư luận xã hội trong tỉnh nên bám sát địa bàn, đơn vị, địa phương để nắm bắt thông tin dư luận một cách khách quan, trung thực, kịp thời phản ánh tới cơ quan chuyên môn có thẩm quyền.