Tổng dư nợ cho vay trên 1.800 tỷ đồng

16:29, 12/11/2016

Ngày 12-11, Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank) Chi nhánh Thái Nguyên đã tổ chức Kỷ niệm 3 năm Ngày thành lập và giao lưu thể thao - văn nghệ. Đến dự có đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh; Kho bạc Nhà nước tỉnh cùng một số khách hàng thân thiết của Vietcombank.

Mặc dù mới đi vào hoạt động nhưng Chi nhánh đã bước đầu khẳng định được vai trò, vị thế trên địa bàn tỉnh. Tính đến hết tháng 10, tổng nguồn vốn huy động của Chi nhánh đạt hơn 1.000 tỷ đồng, tăng trên 12%; dư nợ cho vay đạt trên 1.800 tỷ đồng, tăng 93,5% (so với cuối năm 2015); doanh số thanh toán xuất nhập khẩu đạt 145 triệu USD; phát hành mới trên 16 nghìn thẻ ATM các loại, nâng tổng số thẻ được phát hành trên địa bàn tỉnh là hơn 110 nghìn thẻ. Hiện, Vietcombank Thái Nguyên có trên 70 nghìn khách hàng, trong đó có hơn 200 khách hàng doanh nghiệp. Hiện, lợi nhuận kinh doanh của Chi nhánh đạt trên 30 tỷ đồng; phấn đấu, đến cuối năm đạt 36,7 tỷ đồng. Theo kế hoạch, trong tháng 11 này, Vietcombank Thái Nguyên sẽ khai trương 1 phòng giao dịch tại thị trấn Ba Hàng (T.X Phổ Yên) nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trên địa bàn thị xã, đặc biệt là các doanh nghiệp FDI và người lao động tại các doanh nghiệp này.

 

Nhân dịp này, lãnh đạo Vietcombank Thái Nguyên cũng cam kết sẽ luôn là người bạn đáng tin cậy của các tổ chức, cá nhân. Đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của cấp ủy, chính quyền và các ban, ngành chức năng của tỉnh để Vietcombank ngày càng lớn mạnh, khẳng định được vị thế là một trong 4 ngân hàng mạnh của Việt Nam.