Bàn giao Ban Quản lý các dự án giao thông về tỉnh

18:32, 30/12/2016

Sáng 30-12, Sở Giao thông - Vận tải đã tổ chức bàn giao các nội dung liên quan đến Ban Quản lý các dự án giao thông thuộc sở về Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông thuộc UBND tỉnh. Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Trước đó, ngày 23-12-2016, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 3582/QĐ-UBND về việc thành lập Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông của tỉnh trên cơ sở tiếp nhận toàn bộ Ban Quản lý các dự án giao thông thuộc Sở Giao thông - Vận tải.

 

Theo biên bản bàn giao, Sở Giao thông - Vận tải đã chuyển giao toàn bộ cơ sở hạ tầng, bộ máy, nhân sự, tài chính và các dự án giao thông do Ban Quản lý các dự án giao thông thuộc Sở triển khai. Cụ thể, bàn giao trụ sở Ban tại tổ 25, phường Phan Đình Phùng (T.P Thái Nguyên), bàn giao nhân sự gồm 40 biên chế cùng các tổ chức Đảng, đoàn thể và các dự án đã hoàn thành năm 2016 (5 dự án), các dự án đang triển khai (8 dự án), các dự án dự kiến triển khai trong năm 2017 (5 dự án).

 

Phát biểu tại buổi bàn giao, đồng chí Vũ Hồng Bắc đề nghị Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Thái Nguyên nhanh chóng kiện toàn tổ chức, ổn định hoạt động và bắt tay ngay vào công việc, tránh xáo trộn ảnh hưởng đến tiến độ triển khai các dự án. Ban có trách nhiệm rà soát, tháo gỡ khó khăn và đẩy nhanh tiến độ các dự án giao thông trên địa bàn. Lưu ý ưu tiên các dự án đang trong giai đoạn chuyển tiếp, các dự án giao thông cấp bách phục vụ an sinh xã hội, các dự án có tính lan tỏa, là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Ban cần giữ mối liên hệ chặt chẽ với các sở, ngành liên quan, nhất là Sở Giao thông - Vận tải và Sở Xây dựng để thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn và tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác quản lý...