Đánh giá kết quả hoạt động của Tổ đại biểu HĐND tỉnh

17:02, 02/12/2016

Chiều 2-12, Tổ đại biểu HĐND tỉnh - đơn vị T.X Phổ Yên - đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động của Tổ và các đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại Thị xã trong năm 2016. Tham dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Nguyễn Văn Khoa, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Lê Văn Tuấn, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Theo báo cáo, ngay sau khi kết thúc cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 (ngày 22-5-2016), các đại biểu được cử tri tín nhiệm bầu vào đại biểu HĐND tỉnh khóa XIII - đơn vị T.X Phổ Yên - đã thực hiện ngay nhiệm vụ của Tổ và của đại biểu HĐND tỉnh theo quy định của pháp luật, phát huy tinh thần trách nhiệm cao trước nhân dân và cử tri. Hoạt động của Tổ đại biểu HĐND tỉnh - đơn vị T.X Phổ Yên - đã góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn trong năm 2016…

 

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng thẳng thắn chỉ ra một số hạn chế, tồn tại cần được khắc phục trong hoạt động của Tổ đại biểu HĐND tỉnh thời gian tới.