Đoàn Thanh tra của tỉnh làm việc với Thị xã Phổ Yên

16:55, 29/12/2016

Ngày 29-12, Đoàn thanh tra của tỉnh do đồng chí Trịnh Đình Thể, Phó Chánh Thanh tra tỉnh làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Thị xã Phổ Yên về việc thực hiện Luật Phòng, chống tham nhũng. Cùng đi có đại diện một số phòng, ban liên quan của thanh tra tỉnh.

Tại buổi làm việc, Thị xã Phổ Yên đã Báo cáo nhanh kết quả 10 năm thực hiện Luật Phòng, chống tham nhũng. Trong 10 năm qua, với phương châm tiết kiệm đầu tư cho phát triển, UBND Thị xã Phổ Yên đã thường xuyên tổ chức quán triệt, học tập, tuyên truyền các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng đến các cơ quan, đơn vị, các đoàn thể quần chúng và các tầng lớp nhân dân. Từ đó tạo được những chuyển biến tích cực: Nhận thức của cán bộ, đảng viên về công tác phòng, chống tham nhũng được nâng lên, công tác cải cách hành chính được tập trung đẩy mạnh; công tác luân chuyển, sắp xếp bộ máy cán bộ trong các cơ quan được thực hiện thường xuyên; quản lý Nhà nước trong lĩnh vực đất đai, đầu tư xây dựng cơ bản, các dự án, công trình trọng điểm được tăng cường…

 

Kết luận tại buổi làm việc, Đoàn thanh tra đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của Thị xã Phổ Yên đã đạt được trong công tác thực hiện Luật phòng, chống tham nhũng trong thời gian qua, đồng thời đề nghị thị xã bổ sung, hoàn thiện báo cáo tổng kết 10 năm thực hiện Luật Phòng, chống tham nhũng để làm nổi bật được những thành tích mà địa phương đã đạt được trong 10 năm qua, cũng như những mặt còn tồn tại, chỉ ra những nguyên nhân khách quan cũng như chủ quan nhằm rút ra bài học kinh nghiệm trong thời gian tới.