Hội chợ Xuân Thái Nguyên 2017 sẽ khai mạc vào ngày 7-1

20:14, 14/12/2016

Chiều 14-12, tại Sở Công Thương, Ban Tổ chức Hội chợ Xuân Thái Nguyên 2017 đã họp các thành viên để thông qua Kế hoạch tổ chức Hội chợ.

Theo đó, Hội chợ Xuân Thái Nguyên 2017 có chủ đề “Mừng Đảng, đón Xuân, giao thương, mua sắm”, diễn ra trong các ngày từ 7 đến 13-1-2017 (tức từ ngày 10 đến 16-12 âm lịch) tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp (T.P Thái Nguyên).

 

Hội chợ nhằm chào mừng Kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và là cơ hội để các địa phương trong tỉnh đẩy mạnh giao lưu kinh tế, tạo môi trường xúc tiến thương mại thuận lợi cho các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Đây còn là hoạt động góp phần bình ổn giá cũng như phục vụ nhu cầu mua sắm nhân dịp Tết Nguyên đán của người dân.

 

Dự kiến, sẽ có trên 200 gian hàng tham gia Hội chợ với các nhóm sản phẩm chủ yếu như: May mặc, chăn ga, gối đệm, giầy dép; sản phẩm ẩm thực đặc trưng vùng miền; sinh vật cảnh, đồ lưu niệm; hàng nông, lâm, thủy sản; đồ gỗ mỹ nghệ; trang thiết bị văn phòng; thiết bị xe máy, điện tử, điện lạnh; bánh, mứt, kẹo và các mặt hàng phục vụ Tết.

 

Được biết, Trung tâm Xúc tiến Thương mại (Sở Công Thương) và Công ty CP Hội chợ và Xúc tiến thương mại FTP được giao phối hợp tổ chức hiện hội chợ này.