Tri ân khách hàng sử dụng điện

17:57, 09/12/2016

Ngày 9-12, Điện lực T.P Sông Công và huyện Phú Bình đã tổ chức Tháng Tri ân khách hàng sử dụng điện.

Thực hiện Tháng Tri ân khách hàng (tháng 12 hằng năm), trong dịp này, Điện lực T.P Sông Công và T.X Phổ Yên thực hiện nhiều chương trình, hoạt động thiết thực. Cụ thể, Điện lực T.P Sông Công tổ chức: Vệ sinh công nghiệp Trạm biến áp miễn phí cho 1 đơn vị khách hàng; tặng 45 đèn pin chiếu sáng, 20 suất quà (mỗi suất 500 nghìn đồng) cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn; sửa chữa, lắp đặt, cải tạo hệ thống điện trong nhà cho 1 điểm trường và 19 hộ nghèo với tổng số tiền 32 triệu đồng; tặng 2 bộ máy vi tính tổng trị giá hơn 10 triệu đồng cho Trường Tiểu học Bình Sơn và Trường Mầm non Vinh Sơn… Điện lực Phú Bình tổ chức: tặng 20 suất quà cho 20 hộ nghèo (mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng); 235 đèn pin cho các gia đình; 2 giàn máy vi tính cho 2 đơn vị trường học và sửa chữa điện cho 20 hộ nghèo; vệ sinh trạm biến áp Công ty U-Zu Việt Nam. Tổng kinh phí dành cho các hoạt động của Điện lực Phú Bình là gần 100 triệu đồng.

 

Trước đó, Điện lực T.X Phổ Yên đã tổ chức Tháng Tri ân khách hàng sử dụng điện với nhiều hoạt động, như: Trao quà, sửa chữa nhà, tặng đèn pin cho hộ nghèo, gia đình chính sách… Tháng Tri ân khách hàng là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên với mục tiêu hướng tới cộng đồng, tạo sự gắn kết giữa ngành điện và khách hàng, vì sự phát triển bền vững của xã hội.