Kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập

22:41, 07/01/2017

Ngày 7-1, Công ty cổ phần Dược và Thiết bị y tế Hà Tuyên đã tổ chức Kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập (28/12/2006 - 28/12/2016). Sau 10 năm thành lập, đến nay, Công ty đã có hàng trăm nhân viên chuyên ngành dược sĩ, bác sĩ cùng nhiều chi nhánh là các nhà thuốc trên địa bàn tỉnh.

Với ngành nghề kinh doanh bán sỉ, bán lẻ các sản phẩm thuốc tân dược, biệt dược, vật tư y tế chuyên dụng, Công ty là đơn vị lớn nhất miền núi phía Bắc cung cấp các sản phẩm dành riêng cho người tiểu đường, huyết áp, béo phì, người cao tuổi… Công ty đã nhập khẩu và phân phối được nhiều sản phẩm độc quyền chất lượng tốt, giá cả hợp lý, có hiệu quả cao trong điều trị như: máy đo đường huyết, huyết áp, máy xông mũi, họng, mát xa, trợ thính, các loại thực phẩm chức năng, trà, sữa đặc biệt dành riêng cho người sử dụng với từng loại bệnh.

 

Hằng năm, Công ty phối hợp với các cấp, ngành tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội, tặng thuốc chữa bệnh, thiết bị y tế cho bệnh nhân nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ trẻ em nghèo học giỏi, gia đình chính sách, người cao tuổi…