Bàn phương án điều chỉnh hạng mục cảnh quan ven sông Cầu

16:43, 15/03/2017

Chiều 14-3, UBND T.P Thái Nguyên đã có buổi làm việc với một số sở, ngành của tỉnh để bàn phương án điều chỉnh hạng mục cảnh quan ven sông Cầu thuộc Dự án Quảng trường Võ Nguyên Giáp.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến về việc điều chỉnh hạng mục cảnh quan ven sông Cầu. Tiếp đó, lãnh đạo UBND T.P Thái Nguyên thống nhất: Vẫn tiến hành thực hiện phần việc được UBND tỉnh giao cho T.P Thái Nguyên trong quá trình triển khai Dự án Quảng trường Võ Nguyên Giáp. Đồng thời, đề nghị Tập đoàn Phúc Lộc (đơn vị chủ đầu tư Dự án xây dựng cấp bách hệ thống chống lũ lụt sông Cầu kết hợp hoàn thiện hạ tầng đô thị hai bên bờ sông) sớm có thiết kế xây dựng hệ thống chống lũ lụt để Thành phố triển khai phương án phối hợp cụ thể trong việc thực hiện Dự án Quảng trường Võ Nguyên Giáp.

 

Được biết, hạng mục cảnh quan ven sông Cầu thuộc Dự án Quảng trường Võ Nguyên Giáp được xây dựng trên diện tích hơn 7.000m2, là một trong những hạng mục quan trọng nhằm tạo cảnh quan cho Quảng trường. Tuy nhiên, hiện nay có một số diện tích thuộc hạng mục này bị chồng lấn với Dự án xây dựng cấp bách hệ thống chống lũ lụt sông Cầu kết hợp hoàn thiện hạ tầng đô thị hai bên bờ sông nên các đơn vị liên quan chưa nhất quán trong việc thực hiện hạng mục này.