Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh làm việc tại xã Hà Châu, Phú Bình

14:41, 30/03/2017

Ngày 30-3 đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc và kiểm tra thực tế tại xã Hà Châu, huyện Phú Bình (ảnh).

 

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND đã nghe báo cáo về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của xã Hà Châu trong thời gian qua. Trong đó tập trung vào các nội dung: quá trình xây dựng nông thôn mới của xã, những giải pháp để giữ vững các tiêu chí nông thôn mới; việc quy hoạch quản lý đê điều; những thuận lợi, khó khăn trong việc quy hoạch, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng cho giáo dục tại địa phương.

 

Sau khi nghe báo cáo của địa phương, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã Hà Châu đạt được trong quá trình xây dựng nông thôn mới, nỗ lực đưa Hà Châu cán đích trong năm 2016. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã chỉ đạo các đơn vị có liên quan nhanh chóng xây dựng phương án, có kế hoạch cùng chính quyền xã Hà Châu tháo gỡ những khó khăn trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng tại địa phương.

 

Trong chuyến công tác, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã đến kiểm tra công trình nhà văn hóa xóm Đồn, xã Hà Châu. Đây là công trình được UBND tỉnh hỗ trợ 200 triệu, Công ty xi măng Quang Sơn hỗ trợ 200 triệu để xây dựng, công trình đã được đưa vào sử dụng từ tháng 2-2017. Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đến thăm và tặng quà thầy trò Trường Mầm non xã Hà Châu.