Nhiều giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển

21:16, 06/03/2017

Chiều 6-3, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh tổ chức gặp mặt đầu xuân Đinh Dậu năm 2017. Đến dự có đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ đã báo cáo kết quả hoạt động của Hiệp hội trong thời gian qua, đồng thời ghi nhận sự đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân trong sự nghiệp phát triển của Hiệp hội và đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

 

Với phương châm “Đoàn kết, trí tuệ, phát triển, hội nhập bền vững”, Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh đã trở thành cầu nối đại diện cho các doanh nghiệp tham mưu, đề xuất với UBND tỉnh và các cơ quan chức năng những giải pháp tối ưu để hỗ trợ và tháo gỡ các khó khăn cho các doanh nghiệp như: các vấn đề về vốn, lãi suất ưu đãi, cơ chế cho vay, chính sách thuế, mặt bằng kinh doanh, thủ tục hành chính…

 

Hiện,, Hiệp hội có khoảng 350 hội viên, chiếm khoảng 98% trong tổng số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Hằng năm, các doanh nghiệp trong Hiệp hội đóng góp cho ngân sách Nhà nước khoảng 2 nghìn tỷ đồng.

 

Nhân dịp này, Hiệp hội đã tổ chức kết nạp thêm 12 hội viên mới và chúc mừng các nữ doanh nhân nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.