Phấn đấu hoàn thành một số hạng mục chính trước ngày 30-4

15:03, 29/03/2017

Theo báo cáo tiến độ xây dựng Công trình Quảng trường Võ Nguyên Giáp của Ban Quản lý các dự án đầu tư và xây dựng T.P Thái Nguyên (đơn vị chủ đầu tư), tính đến thời điểm này, một số hạng mục chính của Dự án đang trong quá trình hoàn thiện.

Cụ thể: sân Quảng trường đã thi công xong phần san nền và đang thực hiện trải thảm cỏ; hệ thống cấp thoát nước, lát vỉa hè, đường dạo thực hiện đạt khoảng 90 % công việc; cột cờ, lễ đài, sân khấu trung tâm đã đổ bê tông và ốp đá, lắp kính nghệ thuật hoàn chỉnh; Tuyến giao thông số 1 và 2 đã thi công xong cống thoát nước và đắp đất nền đường, dải cấp phối đá dăm, lắp đặt bó vỉa; hạng mục vườn hoa, cảnh quan ven sông Cầu cũng đang được gấp rút thực hiện.

 

Lãnh đạo T.P thái Nguyên cho biết: Thời gian qua, do phải điều chỉnh lại một số hạng mục của Dự án Quảng trường Võ Nguyên Giáp nên các hạng mục đang thi công được UBND tỉnh ra hạn đến ngày 30-5-2017. Tuy nhiên thành phố sẽ quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thiện một số hạng mục chính trước ngày 30-4 để phục vụ nhân dân trong dịp nghỉ Lễ 30-4 và 1-5.