Truyền hình trực tiếp Chương trình “Cặp lá yêu thương”

14:21, 01/03/2017

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch phối hợp thực hiện tổ chức truyền hình trực tiếp Chương trình “Cặp lá yêu thương” tại tỉnh Thái Nguyên.

Theo đó, chương trình được tổ chức nhằm huy động sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm với các em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em học sinh vươn lên trong cuộc sống; động viên, chia sẻ giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, khơi dậy truyền thống lá lành đùm lá rách của dân tộc.

 

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp từ 9 đến 12 giờ vào ngày 12-3 tại  Không gian văn hóa trà, xóm Soi Vàng, xã Tân Cương, T.P Thái Nguyên với các nội dung: Gặp mặt đại diện trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh; phát phóng sự về trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; kết nối, kêu gọi sự chung tay, góp sức của các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

 

Chương trình do Trung tâm tin tức VTV24 (Đài truyền hình Việt Nam) phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Nguyên thực hiện.

 

Mọi sự đóng góp cho chương trình xin gửi về địa chỉ: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Nguyên, số 2A, đường Phủ Liễn, phường Hoàng Văn Thụ, T.P Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.