Xét tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú”

16:40, 06/03/2017

Chiều 6-3, Hội đồng xét tặng danh hiệu “Nhà giáo Nhân dân”, “Nhà giáo ưu tú” của tỉnh do đồng chí Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng chủ trì đã tổ chức họp để cho ý kiến, bỏ phiếu đối với 12 cán bộ, giáo viên ngành Giáo dục đề nghị xét tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” lần thứ 14, năm 2017.

Trong danh sách đã được Hội đồng cấp cơ sở, huyện, thành, thị và Sở Giáo dục & Đào tạo trình lên Hội đồng cấp tỉnh có 12 cán bộ, giáo viên, trong đó có 8 cán bộ quản lý cấp trường, phòng giáo dục & đào tạo và 4 giáo viên.

 

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Trịnh Việt Hùng đề nghị các thành viên trong Hội đồng nghiên cứu, xem xét kỹ lưỡng thành tích của từng cá nhân, đối chiếu với các tiêu chuẩn theo quy định để có ý kiến thẳng thắn, khách quan, công tâm, sáng suốt lựa chọn những cá nhân đủ tiêu chuẩn để bỏ phiếu đề nghị cấp có thẩm quyền thẩm định, phê duyệt. Các thành viên Hội đồng đã bày tỏ nhất trí cao với danh sách, cũng như thành tích mà các cá nhân, các hội đồng cơ sở, cấp huyện, thành, thị đã trình lên. Kết quả bỏ phiếu kín đã có 11/12 cá nhân được các thành viên trong Hội đồng bỏ phiếu đạt tỷ lệ theo quy định đủ điều kiện để trình lên Thường trực Tỉnh ủy xem xét, quyết định trình lên Hội đồng xét tặng danh hiệu “Nhà giáo Nhân dân”, “Nhà giáo ưu tú” Bộ Giáo dục & Đào tạo thẩm định, phê duyệt.