Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam làm việc tại Thái Nguyên

18:11, 14/04/2017

Chiều 14-4, đồng chí Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Ban Chấp hành TW Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại Thái Nguyên. Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí: Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Lê Văn Tuấn, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Hoàng Văn Hùng, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn  Khắc Lâm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Báo Thái Nguyên, Sở Thông tin và Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh.

Làm việc với lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Thế Kỷ nhấn mạnh: Đài Tiếng nói Việt Nam hội tụ đủ bốn loại hình báo chí: phát thanh, truyền hình, báo in giấy và báo điện tử trực tuyến với có 8 kênh phát sóng phát thanh, 2 kênh truyền hình và 1 đài truyền hình trực thuộc; 2 báo điện tử và 1 báo in. Với 6 cơ quan đại diện  trong nước, 10 cơ quan thường trú ở nước ngoài thực hiện phát sóng 12 ngôn ngữ ra quốc tế. Đài Tiếng nói Việt Nam là một trong những kênh thông tin chủ đạo. Đồng chí Nguyễn Thế Kỷ bày tỏ vui mừng khi lên thăm Thái Nguyên - trung tâm Thủ đô kháng chiến, trung tâm vùng, những năm qua đã có bước phát triển mạnh mẽ với nhiều kết quả nổi bật về  kinh tế - xã hội đặc biệt là trong lĩnh vực thu hút đầu tư. Thời gian tới, Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền trên địa bàn, đồng thời tăng cường phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, hỗ trợ hợp tác thực hiện các chương trình ở tất cả các loại hình báo chí để nâng cao tầm ảnh hưởng với công chúng và góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.

 

 

Đoàn công tác của Đài Tiếng nói Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo tỉnh

chụp ảnh lưu niệm tại Nhà truyền thống Tỉnh ủy. Ảnh ĐT

 

Trao đổi với Đoàn công tác của Đài Tiếng nói Việt Nam về thành tựu phát triển của Thái Nguyên trong thời gian qua và định hướng phát triển trong thời gian tới, đồng chí Vũ Hồng Bắc cảm ơn sự quan tâm, phối hợp tuyên truyền về Thái Nguyên trên các loại hình báo chí của Đài Tiếng nói Việt Nam. Đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo Đài quan tâm, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về tỉnh để hình ảnh của Thái Nguyên đến gần hơn với bạn bè trong nước và quốc tế, góp phần thiết thực vào chủ trương thu hút đầu tư  mà tỉnh đang đẩy mạnh. Đồng thời tiếp tục quan tâm hơn nữa tới công tác phối hợp, hỗ trợ các cơ quan báo chí trên địa bàn để nâng cao hơn nữa chất lượng công tác tuyên truyền.

 

Trước đó, đồng chí Nguyễn Thế Kỷ và Đoàn đã đến dâng hương tại Nhà truyền thống Tỉnh ủy (trong khuôn viên Trụ sở Tỉnh ủy); thăm và làm việc tại Đài Phát thanh – Truyền hình Thái Nguyên và trồng cây lưu niệm tại Chùa Hang (Đồng Hỷ).