Chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tham mưu cho cấp uỷ

15:57, 27/06/2017

Sáng 27-6, Ban Nội chính Tỉnh uỷ đã tổ chức Hội nghị sơ kết thi đua chuyên đề “Tham mưu cho cấp uỷ lãnh đạo, chỉ đạo xử lý có hiệu quả các vụ án, vụ việc nghiêm trọng, phức tạp, dư luận xã hội quan tâm về nội chính, tham nhũng” của cụm các tỉnh miền núi phía Bắc.

Đồng chí Đặng Xuân Trường, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ, Cụm trưởng chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo một số vụ của Ban Nội chính Trung ương; lãnh đạo và chuyên viên Ban Nội chính Tỉnh uỷ các tỉnh miền núi phía Bắc (ảnh).

 

Sau khi nghe lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh uỷ Thái Nguyên báo cáo tóm tắt kết quả sơ kết thi đua chuyên đề của Cụm theo Kế hoạch số 04-KH/BNCTW ngày 19/4/2016 của Ban Nội chính Trung ương, các đại biểu có bổ sung thêm thông tin và chia sẻ những kinh nghiệm về thực hiện chuyên đề nêu trên.

 

Đại diện lãnh đạo các Ban Nội chính Tỉnh uỷ trong Cụm đều khẳng định đã thực hiện hiệu quả công tác tham mưu cho cấp uỷ lãnh đạo, chỉ đạo hiệu quả các vụ án, vụ việc phức tạp trên địa bàn. Đồng thời, Ban Nội chính Tỉnh uỷ trong Cụm đã bám sát chức năng, nhiệm vụ để triển khai thực có hiệu quả công tác chuyên môn theo từng chuyên đề, lĩnh vực cụ thể…

 

Kết thúc Hội nghị, các đơn vị trong Cụm đã suy tôn 3 đơn vị có thành tích xuất sắc nhất để cấp trên biểu dương, khen thưởng.