Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh đón nhận Cờ Thi đua xuất sắc của Chính phủ

17:43, 21/06/2017

Sáng 21-6, Đài PT - TH tỉnh tổ chức Lễ đón nhận Cờ Thi đua xuất sắc của Chính phủ và gặp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017).

Đến dự có các đồng chí: Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện các sở, ngành, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

 

Đài PT - TH Thái Nguyên là cơ quan truyền thông đa phương tiện với đầy đủ các loại hình báo chí: Phát thanh; Truyền hình; Trang thông tin điện tử và Tạp chí truyền hình; là cầu nối giữa Đảng, chính quyền với nhân dân các dân tộc trong tỉnh, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

Hiện nay, thời lượng phát sóng các chương trình phát thanh, truyền hình của Đài tăng gấp đôi so với giai đoạn 2004 trở về trước. Kênh TN - Kênh chính trị tổng hợp phát trên hệ thống truyền hình cáp Việt Nam, vệ tinh Vinasat, MyTV, trực tuyến OTT. Từ đầu năm 2017 đã được phát sóng trên hạ tầng truyền dẫn truyền hình số DVB - T2, phủ sóng trên địa bàn 14 tỉnh thuộc khu vực Bắc Bộ, đưa Thái Nguyên lên sóng sớm hơn 3 tháng so với yêu cầu của Bộ Thông tin và Truyền thông. Các loại hình báo chí khác như Trang thông tin điện tử, Tạp chí PT-TH cũng có sự phát triển đa dạng về hình thức và chất lượng theo hướng ngày càng chuyên nghiệp, hấp dẫn.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh  đã chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Đài PT-TH Thái Nguyên đã đạt được thời gian qua. Các đồng chí đề nghị tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Đài cần tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam. Nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng nội dung, hình thức tuyên truyền, tăng thời lượng, đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khán thính giả; tiếp tục là diễn đàn của nhân dân, góp phần quan trọng trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến mọi tầng lớp nhân dân. Đồng thời, quan tâm để đội ngũ nhà báo tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức nghề nghiệp, có nhiều tác phẩm báo chí chất lượng cao…

 

Với những kết quả đã đạt được, Đài PT-TH Thái Nguyên đã được nhận nhiều Bằng khen của Chính phủ, các Bộ, ngành Trung ương và của tỉnh. Nhân dịp này, Đài PT-TH Thái Nguyên đã vinh dự được Chính phủ tặng Cờ Đơn vị xuất sắc trong các phong trào thi đua năm 2016.