Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Đại sứ quán Malaysia tại Việt Nam

21:43, 16/06/2017

Chiều 16-6, đồng chí Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác do ngài Mohd Zamruni Bin Khalid, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Malaysia tại Việt Nam làm Trưởng đoàn. Cùng dự có lãnh đạo Sở Ngoại vụ, Văn phòng UBND tỉnh và Đại học Thái Nguyên.

Tại buổi làm việc, đồng chí Trịnh Việt Hùng đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được đón tiếp Đoàn; đồng thời, thông tin khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội, tiềm năng, thế mạnh và tình hình thu hút đầu tư nước ngoài vào địa phương. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh Thái Nguyên có thế mạnh về công nghiệp, nông nghiệp và giáo dục đào tạo. Với những thế mạnh đó, tỉnh mong muốn các nhà đầu tư Malaysia sẽ đến nghiên cứu, tìm hiểu các tiềm năng, thế mạnh của tỉnh cũng như tạo mối quan hệ hợp tác song phương tốt đẹp trên nhiều lĩnh vực trong thời gian tới.

 

Tại buổi làm việc, Đại sứ Mohd Zamruni Bin Khalid khẳng định Malaysia luôn coi trọng việc tăng cường mối quan hệ với tỉnh Thái Nguyên nói riêng và Việt Nam nói chung trên nhiều lĩnh vực. Đồng thời cho biết, trong thời gian tới, Đại sứ quán Malaysia sẽ nỗ lực hết mình để thúc đẩy sự hợp tác với tỉnh, trong đó chú trọng vào 2 lĩnh vực là sản xuất công nghiệp và giáo dục - đào tạo.