Tăng cường phối hợp công tác tuyên truyền

11:15, 15/06/2017

Ngày 15-6, Đoàn công tác của Cục Kỹ thuật Hải quân (Quân chủng Hải quân) do Đại tá Phạm Thanh Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật Hải quân  dẫn đầu đã đến thăm, làm việc tại Báo Thái Nguyên và Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) tỉnh.

Tại cuộc làm việc, lãnh đạo Cục Kỹ thuật Hải quân và hai cơ quan đã trao đổi về kết quả công tác phối hợp tuyên truyền về biển, đảo thời gian qua. Theo đó, được sự quan tâm phối hợp, giúp đỡ của Quân chủng Hải quân, trực tiếp là Cục Kỹ thuật, những năm qua, Báo Thái Nguyên và Đài PT-TH tỉnh đã mở chuyên mục “Hướng về biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc” đăng tải nhiều tin, bài, phóng sự truyền hình về nội dung này. Đồng thời, hai cơ quan đã cử hàng chục lượt cán bộ, phóng viên đến tác nghiệp tại nhiều đảo, quần đảo và vùng biển của đất nước. Từ những chuyến đi thực tế này, nhiều tác phẩm báo chí chất lượng đã được thực hiện, đăng tải, góp phần tích cực tuyên truyền về vấn đề giữ vững chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc, về đời sống sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân trên các đảo, điểm đảo hiện nay...

 

Trong thời gian tới, Báo Thái Nguyên và Đài PT-TH tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Cục Kỹ thuật Hải quân để tăng cường công tác tuyên truyền về biển, đảo quê hương.

 

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6), được sự ủy quyền của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, lãnh đạo Cục Kỹ thuật Hải quân đã tặng hoa chúc mừng đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo Thái Nguyên và Đài PT-TH tỉnh.