Thăm và tặng quà các gia đình chính sách

10:06, 20/06/2017

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27-7), chiều 19-6, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Lê Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Đại Từ.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình: ông Lễ Hữu Hợi, sinh năm 1947, là thương binh mất 44% sức khỏe ở xóm Chính Phú 1, xã Phú Xuyên; ông Lương Thế Cường, sinh năm 1952, là thương binh mất 43% sức khỏe và nạn nhân chất độc da cam ở xóm 10, xã Phú Xuyên; Mẹ Việt Nam Anh hùng Lương Thị Khai, sinh năm 1912, ở xóm La Cút, xã La Bằng, là mẹ của liệt sĩ Ngô Quang Đạt. Đây đều là các gia đình có nhiều thành tích trong phát triển kinh tế, gương mẫu đi đầu trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước ở địa phương.

 

Thay mặt Đoàn, đồng chí Lê Văn Tuấn đã gửi lời tri ân đến các gia đình có công với cách mạng. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, là tấm gương giáo dục cho thế hệ trẻ và tiếp tiếp tục đóng góp công sức, kinh nghiệm cho công cuộc phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.