T.P Thái Nguyên: Gặp mặt các cơ quan báo chí

18:36, 19/06/2017

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6), chiều 19-6, Thành ủy, HĐND, UBND T.P Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt thân mật với các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn.

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Mai Đông Kinh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã thông tin nhanh về kết quả phát triển kinh tế - xã hội của thành phố 6 tháng đầu năm 2017, đồng thời nhấn mạnh những kết quả đó có sự đóng góp hết sức quan trọng của đội ngũ những người làm báo trên địa bàn. Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng chí đã chúc mừng và cảm ơn sâu sắc toàn thể phóng viên, nhà báo và những người làm công tác báo chí. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan thông tấn báo chí tiếp tục đồng hành, hợp tác chặt chẽ với địa phương tuyên truyền thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

 

Trong không khí thân mật, đại diện các cơ quan báo chí đã chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong quá trình phối hợp, đồng hành cùng với các hoạt động của thành phố; đồng thời mong muốn T.P Thái Nguyên tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để các cơ quan báo chí hoạt động đạt hiệu quả cao, đúng luật, đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển của thành phố cũng như của tỉnh.