Gặp mặt hội viên Câu lạc bộ Hưu trí

11:06, 07/07/2017

Ngày 7-7, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ  Hưu trí Thái Nguyên (CLB) đã tổ chức buổi gặp mặt các hội viên nguyên là cán bộ lãnh đạo tỉnh, T.P Thái Nguyên và Quân khu 1 nhân kỷ niệm 31 năm ngày thành lập. Đến dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Hoàng Văn Hùng, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Đoàn Thị Hảo, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên.

Trải qua 31 năm xây dựng và phát triển, CLB là mái nhà chung của những cán bộ đảng viên, lãnh đạo các cấp, ngành và lực lượng vũ trang đang nghỉ chế độ trên địa bàn T.P Thái Nguyên. Với số lượng ban đầu chỉ có 40 hội viên, đến nay, CLB đã thu hút gần 600 hội viên tham gia sinh hoạt. Những năm qua, CLB không ngừng nâng cao chất lượng với các hoạt động: duy trì tổ chức nói chuyện thời sự; tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của tỉnh; nắm bắt, tổng hợp dư luận, ý kiến của hội viên và nhân dân để kịp thời phản ánh đến cấp ủy, chính quyền; duy trì, đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao…

 

Tại buổi gặp mặt, các hội viên CLB đã được nghe đồng chí Đoàn Thị Hảo thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 6 tháng đầu năm, những nhiệm vụ trong thời gian tới. Đồng chí mong muốn các thành viên trong CLB luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích; là chỗ dựa tinh thần cho con cháu và tiếp tục đóng góp nhiều ý kiến vào sự phát triển chung của tỉnh, thành phố.