Thực hiện nghiêm túc phương châm lãnh đạo đi đôi với kiểm tra, giám sát

17:51, 05/07/2017

Chiều 5-7, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ 10 khóa XIV để đánh giá công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017.

Theo báo cáo do đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối trình bày, trong 6 tháng đầu năm, các cấp ủy đảng trong toàn Đảng bộ đã thực hiện nghiêm túc phương châm lãnh đạo đi đôi với kiểm tra, giám sát, bảo đảm tính thống nhất trong tổ chức thực hiện các chủ trương, đường lối, chỉ thị, nghị quyết của Đảng; đồng thời xử lý nghiêm các đảng viên và tổ chức đảng cấp dưới vi phạm kỷ luật. Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã tiến hành 2 cuộc kiểm tra, 1 cuộc giám sát; Ủy ban Kiểm tra của Đảng ủy Khối đã tiến hành 2 cuộc kiểm tra theo hướng dẫn của cấp trên và kế hoạch của Đảng bộ.

 

Đảng bộ cũng đã ra mắt trang thông tin điện tử tổng hợp và phần mềm quản lý công tác Đảng. Nhân dịp kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng ủy Khối đã tổ chức hội nghị biểu dương 15 tập thể và 25 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Trần Xuân Hựu, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng bộ Khối đề nghị các đại biểu nêu cao tinh thần trách nhiệm, quan tâm lãnh đạo hoàn thành tốt công tác theo nhiệm vụ được giao và kế hoạch của năm; quan tâm chỉ đạo đại hội Đảng cấp cơ sở hoàn thành theo đúng kế hoạch và các văn bản hướng dẫn của Đảng bộ Khối; chú trọng công tác tư tưởng trong một số đơn vị có thay đổi về bộ máy, tổ chức trong thời gian tới.