Công bố Quyết định kiểm tra thực hiện kết luận, kiến nghị kiểm toán năm 2017

16:39, 15/08/2017

Ngày 15-8, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị để Kiểm toán Nhà nước khu vực X công bố Quyết định Kiểm tra thực hiện kết luận, kiến nghị kiểm toán năm 2017 tại tỉnh. Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Theo Quyết định được công bố, Kiểm toán Nhà nước khu vực X sẽ tổ chức kiểm tra tại 7 cơ quan, đơn vị của tỉnh gồm: Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Cục thuế, Kho bạc Nhà nước, T.X Phổ Yên, huyện Phú Lương và Ban Quản lý các Khu công nghiệp. Thời gian tiến hành kiểm tra từ ngày 15-8 đến hết ngày 19-8-2017. Nội dung kiểm tra tập trung vào công tác chỉ đạo của tập thể và người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong thực hiện kiến nghị kiểm toán; kết quả thực hiện các kiến nghị của Kiểm toán Nhà nước khu vực X; ghi nhận các kiến nghị đã thực hiện và chưa thực hiện, từ đó chỉ rõ nguyên nhân và đề ra các giải pháp khắc phục hiệu quả…

 

Tại buổi công bố, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan của tỉnh nghiêm túc thực hiện Kế hoạch kiểm tra của cơ quan Kiểm toán Nhà nước khu vực X. Đồng thời, tích cực phối hợp và tạo điều kiện để hoạt động kiểm tra được thực hiện theo đúng nội dung, kế hoạch đã đề ra.