Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri

15:05, 08/08/2017

Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri báo cáo kết quả kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa XIII, sáng 8-8, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp xúc với gần 200 cử tri xã Nam Hòa (Đồng Hỷ).

Các đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo nhanh với các cử tri về kết quả kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa XIII và kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 7 tháng qua. Tiếp đó các cử tri ở xã 135 này đã ý kiến, kiến nghị với các đại biểu HĐND tỉnh: Đề nghị cho chuyển đổi một số diện tích đất lúa kém hiệu quả sang trồng các cây khác; có cơ chế hỗ trợ về việc làm đối với sinh viên sau khi tốt nghiệp đại học, cao đẳng, nghề; cần có giải pháp đối với hoạt động cho vay nặng lãi trá hình; sớm đầu tư các công trình, đường bê tông, cầu và nâng cấp đường điện ở một số xóm khó khăn…

 

Các đại biểu HĐND tỉnh và lãnh đạo địa phương đã giải trình, làm rõ về các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Đồng thời, tiếp thu, tổng hợp những ý kiến không thuộc thẩm quyền gửi lên các cấp, ngành liên quan xem xét, giải quyết.