Đại Từ: Khuyến khích đầu tư lĩnh vực du lịch và nông nghiệp công nghệ cao

14:46, 18/08/2017

Chiều 17-8, huyện Đại Từ đã tổ chức gặp gỡ, đối thoại với các doanh nghiệp nhằm tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp trong việc đầu tư vào huyện, qua đó cải thiện môi trường đầu tư, nâng chỉ số cạnh tranh CPI.

Tại buổi đối thoại, các doanh nghiệp đã có ý kiến về một số khó khăn đang gặp phải, đề nghị huyện và tỉnh tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, tạo điều kiện về cơ chế, chính sách cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn vay đầu tư sản xuất kinh doanh, cải cách thủ tục hành chính, mặt bằng…

 

Tiếp thu các ý kiến của nhà đầu tư, đồng thời chỉ đạo các phòng, ban chức năng nghiên cứu, trả lời các ý kiến, kiến nghị của doanh nghiệp, phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp tìm hướng tháo gỡ những khó khăn nêu trên. Riêng đối với những vấn đề vượt thẩm quyền giải quyết của huyện, sẽ được tổng hợp và kiến nghị đến các cơ quan chức năng của tỉnh, bộ để giải quyết. Đối với các doanh nghiệp, huyện cũng có đề nghị thường xuyên giữ mối liên hệ, phối hợp chặt chẽ với huyện trong quá trình đầu tư, các doanh nghiệp ưu tiên đầu tư vào lĩnh vực du lịch và sản xuất nông nghiệp công nghệ cao.