Giải quyết dứt điểm những vướng mắc của doanh nghiệp

16:11, 17/08/2017

Ngày 17-8, thị xã Phổ Yên đã tổ chức Hội nghị gặp gỡ, đối thoại với các doanh nghiệp trên địa bàn nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp. Tham dự Hội nghị có đại diện một số sở, ban, ngành chức năng của tỉnh và đại diện hơn 100 doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Phổ Yên.

Tại Hội nghị đã có 14 lượt ý kiến phát biểu tập trung vào các nội dung chủ yếu như: Khó khăn trong thị trường tiêu thụ sản phẩm; thủ tục về đất đai, giải phóng mặt bằng còn chậm; một số địa phương chưa thực sự vào cuộc giải quyết vướng mắc cùng doanh nghiệp; vướng mắc trong đầu tư xây dựng; cần giúp doanh nghiệp trong việc cấp giấy chứng nhận sở hữu tài sản trên đất… Sau khi lắng nghe, tiếp thu các ý kiến, đại diện lãnh đạo các sở, ngành chức năng đã giải thích, giải đáp những vướng mắc, khó khăn của các doanh nghiệp thuộc thẩm quyền.

 

Phát biểu tại Hội nghị, lãnh đạo thị xã Phổ Yên đã yêu cầu cấp ủy, chính quyền từ thị xã tới các các xã, phường có doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn đang gặp khó khăn cần giải quyết dứt điểm các vấn đề đã được tiếp thu tại Hội nghị và có báo báo bằng văn bản gửi về UBND thị xã trong thời gian sớm nhất…