Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Ngày truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước

09:17, 28/08/2017

Sáng 28-8, các đồng chí: Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Văn phòng UBND tỉnh và Văn phòng HĐND tỉnh nhân kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước (28/8/1945-28/8/2017). Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và  đại diện một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, đồng chí Bùi Xuân Hòa đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những đóng góp tích cực của các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng UBND tỉnh và Văn phòng HĐND tỉnh trong những năm qua. Đồng chí mong muốn 2 cơ quan Văn phòng tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được trong chặng đường 72 năm qua, tích cực lao động, sáng tạo trong công việc và thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự giao phó của Đảng, Nhà nước và sự tin cậy của nhân dân.

Nhân dịp này, nhiều cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh cũng đã đến chúc mừng tập thể cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng UBND tỉnh và Văn phòng HĐND tỉnh.