Báo Thái Bình dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại ATK Định Hoá

13:36, 02/09/2017

Nhân kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2017), ngày 2-9, đồng chí Vũ Anh Thao, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Thái Bình, Tổng Biên tập Báo Thái Bình đã dẫn đầu đoàn công tác của Báo đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà tưởng niệm Người trên đỉnh đèo De, xã Phú Đình, huyện Định Hóa; tham quan, tác nghiệp tại một số điểm di tích lịch sử cách mạng tại ATK Định Hóa.

 

Trong chương trình, Đoàn công tác của Báo Thái Bình đã có buổi trao đổi nghiệp vụ và kinh nghiệm làm báo điện tử với Báo Thái Nguyên.

Cán bộ, phóng viên Báo Thái Bình tham quan phòng kỹ thuật sản xuất chương trình của Báo Thái Nguyên điện tử.

Tiếp và làm việc với Đoàn, đồng chí Đỗ Thị Thìn, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên đã thông tin cơ bản về bộ máy hoạt động của Tòa soạn và một số kết quả cụ thể đạt được trong thời gian qua. Theo đó, Báo Thái Nguyên hiện có trên 80 cán bộ, công nhân viên chức công tác tại 8 phòng chuyên môn, 1 đơn vị trực thuộc là Nhà in. Báo Thái Nguyên là một trong các tờ Báo Đảng địa phương đi tiên phong trong phát triển báo điện tử. Hiện nay, Báo Thái Nguyên điện tử cập nhật 24/24h, với 3 ngôn ngữ: tiếng Việt, Anh, Trung Quốc, mỗi ngày thu hút trên 80 nghìn lượt độc giả truy cập tìm kiếm thông tin.

Các đồng chí lãnh đạo Báo Thái Bình tham quan Studio của Báo Thái Nguyên điện tử.

Trong không khí cởi mở, chân tình, cán bộ, phóng viên của 2 báo đã chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm phát triển báo điện tử, hệ thống tổ chức bộ máy, cơ chế quản trị, công tác nội dung, phát hành; các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tuyên truyền trên cả báo in và báo điện tử.

Lãnh đạo Báo Thái Bình tặng quà lưu niệm cho Báo Thái Nguyên.

Đại diện lãnh đạo Báo Thái Bình đã cảm ơn những trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trên các mặt công tác của Báo Thái Nguyên, đồng thời mong muốn 2 đơn vị sẽ có thêm nhiều cơ hội giao lưu, trao đổi, học hỏi lẫn nhau về kinh nghiệm làm báo, qua đó thắt chặt hơn nữa mỗi quan hệ gắn bó, cùng thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của độc giả.