Đại hội Thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang

19:06, 15/09/2017

Sáng 15-9, T.P Thái Nguyên tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang giai đoạn 2012-2017. Dự Đại hội có đồng chí Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên.

5 năm qua, lực lượng vũ trang (LLVT) T.P Thái Nguyên luôn hưởng ứng, phát động, triển khai tốt 5 phong trào thi đua, quyết thắng gắn với các cuộc vận động lớn của Đảng, Nhà nước, Quân đội và phong trào thi đua yêu nước của địa phương, đồng thời phát động 10 đợt thi đua cao điểm hưởng ứng các ngày Lễ lớn trong năm. Trong công tác xây dựng lực lượng dân quân tự vệ hằng năm đều được tổ chức nghiêm túc, sát với yêu cầu nhiệm vụ. Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ được thực hiện đầy đủ, có nề nếp, bảo đảm “công bằng, dân chủ, công khai và đúng luật”.

Tính từ năm 2012 đến nay, thành phố đã giao đủ gần 1.450 tân binh, hoàn thành 100% chỉ tiêu, chất lượng công dân nhập ngũ ngày càng được nâng cao. Công tác chính sách hậu phương quân đội thường xuyên được quan tâm. Phong trào Thi đua Quyết thắng được duy trì với nội dung, hình thức phong phú, đa dạng đã tạo nên khí thế thi đua sôi nổi giữa các cơ quan, đơn vị; đồng thời cổ vũ tinh thần hăng hái, nhiệt tình, quyết tâm cao của cán bộ, chiến sĩ phấn đầu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị...

Dịp này, lãnh đạo UBND T.P Thái Nguyên đã tặng Giấy khen cho 15 tập thể và 15 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012-2017.