Tặng quà cho người cao tuổi ở Trung tâm Bảo trợ xã hội

14:42, 28/09/2017

Ngày 28-9, Ban Đại diện Hội Người Cao tuổi (NCT) tỉnh đã đến thăm, tặng 30 suất quà cho NCT tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Hiện Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đang chăm sóc 85 đối tượng, trong đó có 30 NCT, 37 trẻ em và 18 đối tượng khác. Ông Nguyễn Ngọc Yến, Trưởng Ban Đại diện Hội NCT tỉnh đã động viên đội ngũ cán bộ, viên chức, công chức, người lao động chăm sóc tốt các đối tượng chính sách, trong đó có NCT; đồng thời tạo nhiều sân chơi cho NCT thông qua các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao và khám bệnh định kỳ để NCT được sống vui, sống khỏe, sống có ích cho bản thân, gia đình, xã hội và thực sự là tấm gương sáng cho con, cháu noi theo.

Nhân dịp này, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cũng đến Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh thăm, tặng quà cho 30 NCT. Cá nhân lương y Vũ Xuân Điều, tổ 5, phường Quang Vinh, ngoài tặng 30 suất quà cho NCT, còn tặng 2 triệu đồng để lãnh đạo Trung tâm tổ chức gặp mặt các cụ nhân Ngày NCT Việt Nam 1-10; tặng 500.000 đồng cho cụ Dương Thị Bài, 100 tuổi đang ở Trung tâm.