Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Ban chủ nhiệm CLB Hưu trí Thái Nguyên

18:56, 17/09/2017

Chiều 17-9, tại trụ sở Văn phòng Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy đã làm việc với Ban Chủ nhiệm CLB Hưu trí Thái Nguyên. Dự buổi làm việc có các đồng chí: Trần Quốc Tỏ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; Bùi Xuân Hoà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy và các thành viên Ban Chủ nhiệm CLB Hưu trí Thái Nguyên.

Tại buổi làm việc, đại diện Ban Chủ nhiệm CLB Hưu trí Thái Nguyên đã báo cáo kết quả hoạt động của CLB thời gian qua và tổng hợp ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của hội viên và quần chúng nhân dân ở các khu dân cư có hội viên sinh sống.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận, đánh giá cao hoạt động của Ban Chủ nhiệm CLB Hưu trí Thái Nguyên đối với sự phát triển chung của tỉnh. Về những băn khoăn mà Ban Chủ nhiệm CLB Hưu trí Thái Nguyên tổng hợp từ hội viên, nhân dân, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cam kết các vấn đề lớn sẽ phản ánh, kiến nghị trong diễn đàn của Ban Chấp hành Trung ương, Quốc hội để xem xét giải quyết. Đối với những nội dung liên quan trực tiếp tới tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tiếp thu, làm rõ để các thành viên Ban Chủ nhiệm CLB Hưu trí Thái Nguyên nắm bắt.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin những kết quả nổi bật của tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ chính trị từ đầu năm đến nay; tiến độ các công trình, dự án lớn đang triển khai trên địa bàn và đề nghị các thành viên CLB Hưu trí Thái Nguyên phát huy cao độ tinh thần gương mẫu, tuyên truyền, vận động người thân và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; có ý kiến phản biện đối với những thông tin, dư luận xã hội không đúng bản chất, sai sự thực, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, băn khoăn của cán bộ, đảng viên, nhân dân để phản ánh tới cấp uỷ, chính quyền các cấp…