Trung đoàn 209: Đẩy mạnh phong trào Thi đua Quyết thắng

17:17, 20/09/2017

Sáng 20-9, Trung đoàn 209 (Sư đoàn 312) đóng tại T.P Sông Công đã tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012-2017.

5 năm qua, công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng của Trung đoàn 209 đã phát triển toàn diện. Phong trào Thi đua Quyết thắng hướng vào giáo dục bộ đội nắm vững tình hình, nâng cao trách nhiệm cảnh giác đấu tranh làm thất bại âm mưu, thủ đoạn “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch; hướng xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh, gắn với xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, xây dựng tổ chức đoàn xuất sắc. Nhiều tổ chức đảng và đảng viên có sự chuyển biến, năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu được nâng lên. Cùng với đó, Trung đoàn cũng đẩy mạnh phong trào thi đua “Huấn luyện giỏi, kỷ luật nghiêm, sẵn sàng chiến đấu cao”, gắn huấn luyện kỹ, chiến thuật với diễn tập. Ngoài ra, Trung đoàn còn tập trung củng cố tăng gia đảm bảo chính quy, thống nhất, chủ động nguồn thực phẩm phục vụ bữa ăn bộ đội...

Thời gian tới, Trung đoàn tiếp tục quán triệt sâu sắc quan điểm, đường lối của Đảng, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước. Phát huy sức mạnh của các cấp, các ngành, nhất là đội ngũ cán bộ, đảng viên, đoàn viên thanh niên trong việc nâng cao chất lượng công tác thi đua, khen thưởng và phong trào Thi đua Quyết thắng lên một bước mới cả về nhận thức, bề rộng, chiều sâu để phong trào thực sự là động lực, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Nhân dịp này, đã có 2 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ Quốc phòng vì có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2015 đến 2016; 3 tập thể và 5 cá nhân được Trung đoàn tặng Giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012-2017.