Gặp mặt nguyên lãnh đạo tỉnh và T.P Thái Nguyên qua các thời kỳ

18:14, 15/10/2017

Hướng tới kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập T.P Thái Nguyên (19-10), sáng 15-10, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Thành phố đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, T.P Thái Nguyên và các phòng, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị thuộc Thành phố qua các thời kỳ. Đồng chí Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên chủ trì buổi gặp mặt.

Trong dịp này, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 55 năm xây dựng, phát triển của T.P Thái Nguyên, đặc biệt là sự lớn mạnh của Thành phố qua 5 lần được điều chỉnh địa giới đơn vị hành chính. Những thành tựu đáng tự hào này có sự đóng góp công sức, trí tuệ rất lớn của các thế hệ cán bộ lãnh đạo tỉnh, T.P Thái Nguyên và các phòng, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị thuộc Thành phố qua các thời kỳ.

Vui mừng trước những thành tựu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc T.P Thái Nguyên đạt được thời gian qua, các đại biểu đều bày tỏ tin tưởng đây sẽ là nền tảng vững chắc để Thành phố tiếp tục phát triển mạnh, bền vững trong giai đoạn mới.