Gặp mặt nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

09:08, 07/10/2017

Chiều 6-10, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh đã tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10).

Hiệp hội hiện có hơn 300 hội viên tham gia sinh hoạt tại 7 chi hội. Trải qua 13 năm hoạt động, Hiệp hội đã làm tốt chức năng bảo vệ quyền lợi hợp pháp của hội viên, là cầu nối giữa các doanh nghiệp với chính quyền. Cùng với đó, Hội đã tích cực tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tới các doanh nghiệp, xây dựng mối đoàn kết cùng chung sân chơi tự nguyện, bình đằng, giúp đỡ lẫn nhau.

Chỉ tính riêng từ đầu năm đến nay, Hiệp hội đã hỗ trợ trên 825 triệu đồng cho các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Cụ thể: Hiệp hội đã phối hợp với Liên minh Hợp tác xã tỉnh, Hội Doanh nhân Cựu chiến binh, Công ty TNHH Cường Đại nhận phụng dưỡng 4 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng ở T.X Phổ Yên và T.P Thái Nguyên; tặng gần 1.800 suất quà cho người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán; xây 3 nhà nhân đạo tặng các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Phú Bình; ủng hộ quỹ Vì nạn nhân da cam; tài trợ 50 ghế đá cho Bệnh viện Tâm thần Thái Nguyên; tài trợ chương trình Trái tim cho em… Mới đây nhất, Hiệp hội ủng hộ 100 triệu đồng và 300 áo ấm cho các hộ dân xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái khắc phục hậu qua lũ lụt.

Tại buổi gặp mặt, Hiệp hội đã tổ chức kết nạp hội viên mới; giao lưu văn nghệ giữa các hội viên và chúc mừng các nữ doanh nhân nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.