Lãnh đạo T.P Mungyeong làm việc tại Sông Công

17:59, 22/10/2017

Ngày 22-10, Đoàn cán bộ lãnh đạo T.P Mungyeong, tỉnh Gyeongsangbukdo (Hàn Quốc) do ông Kwon Kisup, Phó Thị trưởng Thành phố làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại T.P Sông Công (ảnh).

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo T.P Mungyeong đã giới thiệu khái quát đặc điểm, tiềm năng, thế mạnh của Thành phố Mungyeong với lãnh đạo T.P Sông Công. Theo đó, T.P Mungyeong là Thành phố có dân số trên 75 nghìn người, có tuyến đường sắt cao tốc chạy qua nên giao thông thuận tiện, thuận lợi cho việc giao thương với các tỉnh và thành phố của Hàn Quốc.

Ngoài ra, Mungyeong còn nổi tiếng với nhiều di sản đền, chùa thu hút khách du lịch. Năm 2015, Thành phố đã tổ chức thành công Đại hội Thể dục thể thao cho người tham gia quân ngũ và là địa điểm tập luyện cho các vận động viên tham gia Thế vận hội mùa đông Tokyo sẽ được tổ chức vào năm 2020. Trong lĩnh vực phát triển kinh tế, lãnh đạo T.P Mungyeong luôn quan tâm công tác xúc tiến đầu tư, thu hút đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp, hàng năm tạo được việc làm mới cho trên 1.000 lao động...

Sau khi nghe giới thiệu về T.P Mungyeong, đại diện lãnh đạo T.P Sông Công đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của Thành phố trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ mong muốn 2 thành phố sẽ tăng cường được mối quan hệ giao lưu, hợp tác, cùng phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển quy hoạch không gian đô thị, xây dựng nông thôn mới và phát triển du lịch.

Ngày mai (23-10), Đoàn sẽ đến tham quan các địa điểm: hồ Ghềnh Chè, xã Bình Sơn; Trung tâm Nghiên cứu và phát triển chăn nuôi miền núi; chùa Cải Đan và một số điểm phát triển công nghiệp ở Sông Công...